วันอังคารที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ตร.กระบี่ จับแก๊งนักเรียน กศน.ลักรถ จยย.พร้อมของกลาง 4 คัน ผู้ต้องหา 5 คน สารภาพขโมยขายนำเงินซื้อยาบ้า


เวลา 11.00 น.วันที่ 8 มิถุนายน 2553 ที่หน้าอาคารสืบสวน สภ.มืองกระบี่ พ.ต.ท.พิษณุ พ่วงพร้อม สวป.สภ.เมืองกระบี่ พ.ต.ท.ชัชวาล นิลจันทร์ สว.สส. สภ.เมืองกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ แถลงผลการจับกุมแก๊งลักรถจักรยานยนต์ ได้ผู้ต้องหา 5 คน มีนายสุริยา หรือกุ้ง จันทร์ทิพย์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 ม.7 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ และวัยรุ่นอายุ 17 ปี อีก 4 คน บ้านอยู่ ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ ซึ่งทั้ง 4 คนเรียนอยู่ที่ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน ส่วนของกลางประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีแดง ทะเบียน กทข 924 พังงา รถจยย.ฮอนด้า โนวา สีขาว รวม 2 คันไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถยนต์กระบะ นิสสัน นาวาร่า สีน้ำตาล ทะเบียน บต 6574 กระบี่

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 มิ.ย.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งว่ามีวัยรุ่นได้นำรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยในพื้นที่เมืองกระบี่ ไปส่งขายให้กับลูกค้าที่นัดไว้ที่ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปจับกุมได้ 2 คน พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ จากนั้นได้ทำการขยายผลมาจับกุมผู้ต้องหาอีก 3 คน และยึดของกลางเพิ่มเติมได้ดังกล่าว

ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่ารถที่ถูกขโมยนั้นคนร้ายได้ขโมยมานาน ต่อมาได้นำไปซุกซ่อนในสวนปาล์มน้ำมัน และเมื่อมีลูกค้าต้องการจึงนำรถออกมาขายในราคาคันละ 3-4 พันบาท จากนั้นนำเงินมาแบ่งกันแล้วนำไปซื้อยาบ้าและเที่ยวเตร่ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์หรือรับของโจร ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก : นักข่าวท้องถิ่น และ Krabi United

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป