วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

วีรชนทหารกล้า ผู้เสียสละชีพ จาก 3 จังหวัดชายแดนใต้ ศพถึงกระบี่ ท่ามกลางผู้คนร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

วันที่ 3 ก.ค.53 ที่วัดโคกเคี่ยม หมู่ที่ 2 ต.ห้วยยูง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ นายประสิทธิ์ โอสถานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นตัวแทนนายกรัฐมนตรี ทำพิธีรับศพ และวางพวงหรีดหน้าศพ ส.อ.วีระวุฒิ หวังกลิ่น อายุ 25 ปี ทหารสังกัด ร.15 พัน 1 อ.คลอง จ.กระบี่ ที่ไปปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ และถูกผู้ก่อความไม่สงบวางระเบิด เหตุเกิดที่ ม.8 ต.บาโระ อ.ยะหา จ.ยะลา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตเป็นทหารรวม 3 ศพ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 กรกฏาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ทางญาติได้ตั้งศพของ ส.อ.วีระวุฒิ ที่ศาลาวัดดังกล่าว โดยมี พ.อ.เปรียว ติณสูลานนท์ ผบ.ร.15 พัน 1 ได้เป็นตัวแทนวางพวงหรีด พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผบ.ทบ. และมีหรีดจากส่วนราชการต่างๆ จำนวนมาก จากนั้นได้มีการทำพิธีรดน้ำศพมีญาติพี่น้องประชาชนร่วมงานด้วยความโศกเศร้า

ต่อมานายประสิทธิ์ โอสถานน์ ได้เป็นตัวแทนมอบเงินที่ได้รับจากกองทุนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ เพื่อช่วยเหลือผู้เสียชีวิต โดยมอบให้กับนายเริ่ม หวังกลิ่น อายุ 75 ปี และนางละม่อม หวังกลิ่น บิดาและมารดาของ ส.อ.วีระวุฒิ เป็นเงินจำนวน 5 แสนบาท และ พ.อ.เปรียว ติณสูลานนท์ ได้มอบประกาศเชิดชูเกียรติ พร้อมเหรียญบางระจัน และเงินช่วยเหลือจากหน่วยงานต่างๆ ให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต

สำหรับ ส.อ.วีระวุฒิ หวังกลิ่น อายุ 25 ปี เป็นชาวอำเภอเหนือคลอง แต่งงานกับนางวันดี มีบุตรชาย 1 คน อายุ 4 ขวบ

ขอบคุณ...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป