วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เด็ก ม.3 โรงเรียนดังกระบี่เบ่งตบหัวเพื่อนถูกแทงดับ

วันที่ 8 ก.ค.53 พ.ต.ท.สันติคงศรี สารวัตรเวรสืบสวน สภ.เขาพนม จ.กระบี่ รับแจ้งจากโรงพยาบาลกระบี่ว่ามีคนถูกแทงจากพื้นที่เขาพนม และเข้ารับการรักษาตัวแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายอรรถพล สมุทรรัตน์ อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 191 ม.3 ต.เขาพนม อ.เขาพนม จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.เอกวัฒน์ โพธิ์เย็นญาติ ผกก.และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จากการชันสูตรศพพบผู้ตายถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าที่บริเวณหน้าท้อง จำนวน 1 แผล ไส้ทะลัก

สอบสวนทราบว่าที่เกิดเหตุเกิดภายในโรงเรียนเขาพนมเบญจา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พเพียงหยดเลือดหยดเป็นทางหน้าอาคารเรียน โดยผู้ตายเป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนเขาพนมเบญจา ตั้งอยู่ ม.9 ต.เขาพนม เรียนอยู่ชั้นมัธยม ห้อง 3/7 ขณะเกิดเหตุอเป็นช่วงพักเที่ยง ทางผู้ตายได้ไปมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนนักเรียนสถาบันเดียวกัน ทราบชื่อ นายอนุรักษ์ พลจรัส อายุ 15 ปี บ้านเลขที่ 17 ม.1 ต.เขาดิน อ.เขาพนม เรียนอยู่ชั้นมัธยม 3/6 หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามจับกุมตัวแต่ก็ไร้วี่แวว

ต่อมาทางญาติได้พานายอนุรักษ์เข้ามอบตัวต่อ พ.ต.อ.เอกวัฒน์ โพธิ์เย็นญาติ ผกก.สภ.เขาพนม จากการสอบปากคำในเบื้องต้นนายอนุรักษ์ให้การว่า ขณะเดินอยู่คนเดียวบริเวณอาคารในโรงเรียนตอนพักเที่ยง เพื่อหาซื้ออาหารกินก็ได้มีเพื่อนร่วมโรงเรียนนับสิบคนเข้ามารุมล้อม โดยมีนายอรรถพล เป็นหัวโจก เดินเข้ามาหาตนพร้อมกับใช้มือตบท้ายทอย ลักษณะเยาะเย้ยว่าตนไม่มีอะไร สู้กูไม่ได้ พวกเยอะ ด้วยความแค้นก็ได้ชักมีดปลายแหลมที่เหน็บอยู่ที่เอว จ้วงแทงนายอรรถพล เข้าที่ท้อง พร้อมกับวิ่งหนีกลับบ้าน บอกให้ญาติทราบและพาเข้ามอบตัว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขอบคุณ...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป