วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

จังหวัดกระบี่ออกหน่วยจังหวัดเคลื่อนที่อำเภออ่าวลึก

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2553 นายชัยเลิศ ภิญโญรัตนโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วยคณะหัวหน้าส่วนราชการ เดินทางมาออกหน่วยจังหวัดเคลื่อนที่ ณ.โรงเรียนบ้านถ้ำเพชร หมู่ที่ 6 ตำบลอ่าวลึกเหนือ อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ โดยมีนายประสิทธิ์ ภูชัชวนิชกุล นายอำเภออ่าวลึก กล่าวรายงาน

นายประสิทธิ์ ภูชัชวนิชกุล นายอำเภออ่าวลึก กล่าวว่า โครงการจังหวัดเคลื่อนที่ เป็นการยกส่วนราชการต่างๆในจังหวัด มาออกหน่วยให้บริการแก่ประชาชนถึงพื้นที่ มีวัตถุประสงค์เพื่อ ให้ส่วนราชการได้ออกไปเยี่ยมเยียนและแก้ไขปัญหาของราษฎรในพื้นที่ โดยกำหนดออกไปให้บริการเดือนละ 1 ครั้ง ให้ครบทั้ง 8 อำเภอ เป็นการออกไปให้บริการแก่ประชาชนในพื้นที่ที่อยู่ห่างไกลจากตัวจังหวัดกระบี่ และตอบปัญหาต่างๆแก่ประชาชนที่อยู่ห่างไกล ให้ได้รับการบริการจากทุกส่วนราชการ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปยังตัวจังหวัด และยังได้รับทราบถึงปัญหาต่างๆของพี่น้องประชาชน ที่อยู่ห่างไกล เพื่อที่จะได้นำไปปรับปรุงแก้ไขต่อไป

การเดินทางมาให้บริการในครั้งนี้ ทางภาคเอกชนและส่วนราชการต่างๆของจังหวัดกระบี่ ก็ได้ให้ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องมาให้บริการแก่ประชาชนด้วย เช่น ทางคณะเหล่ากาชาดจังหวัดกระบี่ก็ได้นำข้าวสาร อาหารแห้งและสิ่งของสงเคราะห์มามอบให้กับผู้ยากจน , ผู้ด้อยโอกาส , ทางสำนักงานประกันภัยก็ได้มาให้บริการด้านข้อมูลข่าวสารแก่ประชาชน , ทางสำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอเมืองกระบี่ ก็ได้นำสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ มาจำหน่าย เช่น เสื้อบาติก , เครื่องแกง , ปลาเค็ม , ทางสำนักงานขนส่งจังหวัดกระบี่ก็ได้มีการบริการต่อทะเบียนรถยนต์ สำนักงานการค้าภายในจังหวัดกระบี่ได้นำสินค้าราคาถูกมาจำหน่าย

ข้อมูลจาก...ปชส.กระบี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป