วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2555

กระบี่คึกคัก 60 สาวงาม Miss Tourism 2012 เก็บตัวทำกิจกรรม-ชมแหล่งท่องเที่ยว


จังหวัดกระบี่สุดคึกคัก ร่วมต้อนรับ 60 สาวงาม ผู้เข้าประกวด Miss Tourism 2012 รอบ Final เดินทางมาทำกิจกรรม และชมความงามทางธรรมชาติตามแหล่งท่องเที่ยว และศิลปะพื้นเมืองจังหวัดกระบี่
                 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 9 ธ.ค.2555 สาวงามจาก 60 ประเทศทั่วโลกที่เข้าร่วมประกวดนางงามท่องเที่ยวโลก 2012 หรือ Miss Tourism 2012 รอบ Final ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และครั้งแรกในทวีปเอเซีย ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ โรงละครสยามนิรมิต กรุงเทพมหานคร
                 โดยในช่วงค่ำที่ผ่านมา ทางจังหวัดกระบี่ได้ให้การต้อนรับ คณะ 60 สาวงาม จาก 60 ประเทศ นำโดย นายศุภณัฐ ดอนจันทร์ ประธานกรรมการบริษัทมีเดีย เอ็มไพร์ จำกัด ผู้จัดการประกวด ที่เดินทางมาจากจังหวัดสงขลา ถึงจังหวัดกระบี่ ณ โรงแรมกระบี่รีสอร์ท ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ พร้อมคณะสื่อมวลชนทั้งใน และต่างประเทศ และสื่อมวลชนท้องถิ่น จ.กระบี่ กว่า 200 คน
                 รวมทั้งนายสามาน แสงสอาด รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ นายชวน ภูเก้าล้วน ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ด้านการพัฒนาจังหวัดกระบี่ นางวิยะดา ศรีรางกูล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกระบี่ นายอิทธิฤทธิ์ กิ่งเล็ก นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จ.กระบี่ นายเอกวิทย์ ภิญโญธรรมโนทัย นายกสมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ ร่วมต้อนรับ
                โดยคณะ 60 สาวงาม 60 ประเทศ จะมาทำกิจกรรม และชมความงามทางธรรมชาติในแหล่งท่องเที่ยว และศิลปะพื้นบ้าน จ.กระบี่ ซึ่งวันนี้ 10 ธ.ค.2555 เวลา 07.00 น ผู้เข้าร่วมประกวดทั้ง 60 คนเดินทางโดยเรืออ่าวนางปริ๊นเซส 4 ลำ มีเรือตำรวจน้ำกระบี่นำทาง และเรือกู้ภัยทางทะเล ของ อบจ.กระบี่ ไปยังเกาะพีพี อ่าวมาหยา เกาะโล๊ะซามะ อ่าวบิเละ และถ้ำไวกิ้ง ส่วนช่วงบ่าย จะเดินทางไปยังเกาะไผ่ ทะเลแหวก และถ้ำพระนาง ส่วนวันที่ 11 ธ.ค.2555 ช่วงเช้าเดินทางไปยังน้ำตกร้อน และสระมรกต อำเภอคลองท่อม ก่อนเดินทางกลับ กทม.
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป