วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คนร้ายบุกแทงพี่ชายทนายชื่อดังเมืองกระบี่ ดับคาบังกะโล




คนร้ายบุกแทงคอพี่ชายทนายชื่อดังเสียชีวิตในบังกะโลริมเขา อ.เมืองกระบี่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดคนร้ายรู้จักกับผู้ตาย และเข้ามาตอนกลางดึก ก่อนลงมือสังหารแล้วหลบหนี ด้านตำรวจเร่งติดตามหาเบาะแสคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
      
       เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 ส.ค.56  พ.ต.ท.นพดล มุกดา พนักงานสอบสวน (สบ 3) สภ.เมืองกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดกระบี่ แพทย์เวรโรงพยาบาลกระบี่ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เข้าชันสูตรศพ นายสมมาตร แสนยาพันธ์ อายุ 62 ปี ผู้จัดการดูแลบังกะโลริมเขา เลขที่ 71 ถนนละงู ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งเหตุพบศพนอนเสียชีวิตภายในสำนักงานต้อนรับของบังกะโลดังกล่าว
      
       ที่เกิดเหตุพบสภาพศพของ นายสมมาตร แสนยาพันธ์ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดบนเสื่อกลางห้อง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง จากการตรวจสอบตามร่างกายมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่ลำคอด้านซ้าย ยาวประมาณ 3 เซนติเมตร เลือดไหลกระเซ็นตามพื้นที่ห้อง และที่ประตู นอกจากนี้ ยังพบร่องรอยของการต่อสู้ ซึ่งพัดลมตั้งโต๊ะล้มกองกับพื้นหน้าประตู เบื้องต้นยังไม่ทราบว่ามีทรัพย์สินสูญหายหรือไม่
      
       จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะผู้ตายได้นั่งอยู่ภายในห้อง ซึ่งเป็นจุดที่ใช้ในการต้อนรับผู้เข้าพักช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา คาดว่าคนร้ายที่รู้จักกับผู้ตายได้เข้ามาทางประตูด้านข้าง จากนั้นได้เข้ามาพูดคุยเพื่อตกลงอะไรบางอย่าง แต่อาจจะมีปากเสียงกันจนทำให้คนร้ายไม่พอใจ ใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ลำคอผู้ตาย 1 แผลแล้วล้มลง ก่อนหลบหนีไปทางประตูเดิม ส่วนผู้ตายหลังถูกแทงพยายามกระเสือกกระสนขอความช่วยเหลือแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นเจ้าของบังกะโลได้มาพบในช่วงเช้าจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ
      
       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด ซึ่งทราบเพียงว่า นายสมมาตร ผู้ตายเป็นพี่ชายของทนายความคนหนึ่งในเมืองกระบี่ และมารับดูแลบังกะโลดังกล่าวให้ คาดว่าน่าจะมีความขัดแย้งส่วนตัว เพราะไม่มีทรัพย์สินสูญหาย ขณะที่ชุดสืบสวนได้ออกสืบหาข่าวชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงติดตามเบาะแสตัวคนร้าย แต่ยังไร้วี่แวว พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุแต่ไม่ยังสามารถเปิดได้ จึงต้องประสานช่างที่เข้ามาติดตั้งเปิดให้อีกครั้งเพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


ข้อมูลจาก.. ASTV Manager ภาคใต้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป