วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ตำรวจกระบี่ รวบเจ้ามือรับพนันบอลโลก 2 ราย ลูกค้า 1 คน พร้อมของกลางเงินสดกว่า 1 หมื่นบาท


วันที่ 25 มิถุนายน 53 พ.ต.อ.บุญทวี โตรักษา รอง ผบก.ภ.จว.กระบี่ พ.ต.อ.ฐากูร เนตรพุกกณะ ผกก.สส.ภ.จว.กระบี่ พ.ต.ท.สมบัติ แสวงสุข รอง ผกก.สส.ภ.จว.กระบี่ ร.ต.อ.เรืองวิทย์ ช่วยเอี่ยม รอง สว.กก.สส.ภ.จว.กระบี่ และ ร.ต.ท.จตุพร คงทะเล รอง สว.สส.สภ.อ่าวลึก ได้ร่วมกันจับกุม นายธนดล ศรีกลม อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112 ม.3 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมด้วยของกลาง โพยทายผลฟุตบอลต่างประเทศ(บอลโลก) จำนวน 5 แผ่นเงินสด 200 บาท

ทั้งนี้ ก่อนการจับกุมเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ที่บ้านเลขที่ 30/53 ม.4 ต.คลองหิน อ.อ่าวลึก ซึ่งเปิดเป็นร้านจำหน่ายกาแฟ และมีการเปิดรับแทงพนันบอลโลกภายในร้าน เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนเข้าทำการจับกุม สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้พร้อมของกลาง ขณะนั่งรับโพยแทงบอลจากลูกค้า ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาลักลอบเล่นการพนันทายผลฟุตบอลโลก พนันเอาทรัพย์สินกันโดยมิได้รับอนุญาต ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

ส่วนอีกราย ได้จับกุมนายเกษม จุลทั้งสี่ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 ม.14 ต.คลองพน อ.คลองท่อม จ.กระบี่ และนายเดชา ปราบเภท อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 80 ม.5 ต.คลองพล อ.คลองท่อม จ.กระบี่ พร้อมโพยทายผลพนันฟุตบอลต่างประเทศ หรือบอลโลก 2010 จำนวน 2 ใบ เงินสด 11,800 บาท ใบอัตราต่อรองฟุตบอล จำนวน 9 ใบ โดยจับกุมได้ที่บ้านของนายเกษม ซึ่งเปิดเป็นร้ายขายของชำ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศ พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยมีนายเกษม รับเป็นเจ้ามือรับกินรับจ่าย นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข้อมูลจาก : Krani United.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป