วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

หนุ่มก่อสร้างเมาโวยวายแหวนหาย ถูกเพื่อนทุบหัวด้วยค้อนปอนด์หวิดดับ

หนุ่มก่อสร้างคอนโดนกนางแอ่นเมาแล้วโวยวายแหวนหาย ถูกเพื่อนทุบหัวด้วยค้อนปอนด์หวัดดับ
              เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 13 ธ.ค.54 พ.ต.ท.จำเริญ สุวรรณชาตรี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมือง กระบี่ รับแจ้งเหตุ คนงานก่อสร้างถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัส เหตุเกิดที่แคมป์คนงานก่อสร้าง ภายในซอยเกียรติกุล ม.7 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ และอปพร.
      
       เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบริเวณสถานที่ก่อสร้างคอนโดนกอีแอ่น ซึ่งอยู่ระหว่างยืนเสาและเทพื้น บริเวณจุดเกิดเหตุอยู่หน้าเพิงพักคนงานก่อสร้างอยู่ติดกันประมาณ 4-5 ห้อง พบขวดเหล้า และกับแกล้มตั้งอยู่เรียงราย และมีรอยเลือดเป็นทางยาว ส่วนคนเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้ ทราบชื่อต่อมา คือ นายวิชัย สายปักษ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 269 ม.16 ต.ตะขบ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่กลางศีรษะ กะโหลกยุบ ยังไม่พ้นขีดอันตราย เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบค้อนปอนด์ด้ามยาวประมาณ 1 เมตร หนักประมาณ 1 กก.ตกอยู่ 1 อัน มีรอยเลือดและเส้นผมติดอยู่ที่หัวค้อน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
      
       สอบสวนนายนิรันดร์ นิตย์ตะขาบ อายุ 31 ปี บ้านอยู่ ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกงานตนและเพื่อนคนงานก่อสร้างประมาณ 4-5 คน มาตั้งวงดื่มเหล้ากันหน้าที่พัก โดยมีนายวิชัยคนบาดเจ็บนั่งอยู่ด้วย กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง ทุกคนเริ่มเมาได้ที่ นายวิชัยก็เริ่มโวยวายว่าแหวนหาย และสงสัยเพื่อนที่พักห้องเดียวกัน คือ นายไชยา เป็นคนขโมย จึงได้มีปากเสียงกันรุนแรง จากนั้นนายไชยาก็ได้ลุกไปหยิบค้อนปอนด์ที่วางอยู่ข้างๆ ทุบลงไปที่กลางศีรษะนายวิชัย 1 ครั้ง จนล้มหงายหลังหมดสติ หลังก่อเหตุนายไชยาได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ออกติดตามคนร้ายแต่ไร้วี่แวว
      
       กระทั่งเวลา 10.30 น.วันนี้ นายไชยา งัดกระโทก อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 287 ม.11 ต.ตะขบ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ได้เดินทางเข้ามามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ โดยให้การว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุเนื่องจากคนเจ็บได้พยายามใช้มีดจ้วงแทงตน ก่อนแต่หลบได้ จึงหยิบค้อนปอนด์ ฟาดไปที่ศีรษะ 1 ครั้งก่อนหลบหนี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ข้อมูลจาก...ผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป