วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2553

พบศพถูกเผาเกรียมคารถ ฟอร์จูนเนอร์ ในสวนปาล์มคลองท่อม กระบี่



พบศพถูกเผาคารถฟอร์จูนเนอร์ กลางสวนปาล์ม แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร เบื้องต้นคาดเป็นน้องชายเจ้าของสวนปาล์มใหญ่ อ.คลองท่อม หลังมาเอารถแล้วหายไป

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 53 พ.ต.ท.สุวรรณ นาทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ รับแจ้งพบรถถูกไฟไหม้ ที่กลางสวนปาล์มน้ำมัน หมู่ที่ 10 ต.ห้วยน้ำขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อานนท์ พูลธนพงศ์ ผกก.สภ.คลองท่อม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน หน่วยกู้ภัยประชาสันติสุขคลองท่อม เมื่อไปถึงพบอยู่ในสวนปาล์มน้ำมันขนาดใหญ่นับร้อยไร่ ห่างจากถนนสายบ้านห้วยน้ำขาว-หัวหิน บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 4 เข้าไปในสวนปาล์ม ประมาณ 1 กม. พบที่เกิดเหตุมีรถฟอจูนเนอร์ ทะเบียน สย.9926 กทม. ถูกไฟไหม้เกรียมทั้งคันเหลือแต่โครงเหล็ก เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในพบร่างของผู้เสียชีวิตอยู่ด้วยเหลือแต่โครงกระดูกด้านท้ายรถ

สอบสวนทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของนายสินชัย วิริยะวังสกุล อายุ 40 ปี เจ้าของสวนปาล์มน้ำมันขนาดใหญ่ ในพื้นที่ อ.คลองท่อม อยู่บ้านเลขที่ 11/2 ม.4 ต.คลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไปตรวจสอบที่บ้านพบนายสินชัย ซึ่งได้แจ้งว่า รถคันดังกล่าวเป็นของตน โดยน้องชายคือนายศุภชัย วิริยะวังสกุล อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 137 ม.7 ต.พรุดินนา อ.คลองท่อม ได้เอาไปใช้เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ไม่ได้แจ้งว่าจะไปที่ใด ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าศพดังกล่าวเป็นนายศุภชัย หรือไม่ เนื่องจากยังหาตัวไม่พบและยังไม่ได้ตรวจสอบดีเอ็นเอของญาติๆ

ส่วนเหตุการณ์นั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายอาจถูกฆ่ามาจากที่อื่น จากนั้นได้นำศพใส่ท้ายรถแล้วนำมาที่เกิดเหตุแล้วจุดไฟเผา ช่วงเวลาเกิดเหตุคาดว่าน่าจะเป็นช่วงค่ำของคืนที่ผ่านมา เนื่องจากสภาพรถพบว่ายังอุ่นอยู่ และบางจุดยังมีควันขึ้นมาด้วย แต่ทั้งนี้เพลิงที่ลุกไหม้ได้ไหม้ทุกส่วนของรถจนเหลือเพียงโครงเหล็กเท่านั้น ซึ่งจะได้สืบสวนต่อไปว่าผู้ตายเป็นใคร และมาจากสาเหตุใดกันแน่ เป็นศพผู้หญิงหรือผู้ชาย แพทย์จึงได้เก็บกระดูกทั้งหมดไปเก็บไว้ที่ รพ.คลองท่อม เพื่อส่งกองพิสูจน์หลักฐานชันสูตรต่อไป

ขอบคุณ...ผู้จัดการ ออนไลน์

1 ความคิดเห็น:

ความคิดเห็นทั่วไป