วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2553

“บรรหาร” นำคณะนักศึกษาวตท.รุ่นที10 มอบอุปกรณ์แก่ศูนย์สามวัย จังหวัดกระบี่


เวลา 11.00 น.วันที่ 18 มิถุนายน 2553 ที่ห้องสุดมงคล สำนักงานเทศบาลเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ คณะนักศึกษา สถาบันวิทยาการตลาดทุน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยมี นาย บรรหาร ศิลปะอาชา ประธานคณะนักศึกษา วตท.รุ่นที่ 10 นำคณะนักศึกษาวตท.10 หลักสูตรผู้บริหารระดับสูง 95 คน เข้าทำกิจกรรมเพื่อสังคม และการศึกษา ที่ จ.กระบี

โดยการมอบเงินสนับสนุนพร้อมมอบอุปกรณ์สร้างเสริมสุขภาพกายและใจ ให้กับโครงการ ศูนย์สามวัย ในพระอุปถัมภ์พระวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ ที่จัดตั้งขึนที่บ้านป่าใหม่ หมู่ที่ 3 ตำบลดินอุดม อำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่ จำนวนเงิน 453,600 บาท มอบชุดเครื่องกีฬา อุปกรณ์ทีวีจานดาวเทียมจากโครงการทรู ปลูกปัญญา โดยมีนายประสิทธิ์ โอสถานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นผู้รับมอบ เพื่อให้ชุมชนที่ห่างไกลได้นำพัฒนาโครงการศูนย์สามวัย จังหวัดกระบี่ ต่อไป

หลังจากนั้น ทางคณะ วตท.10 ได้เดินทางไปศึกษาดูงาน ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านเขากลม ต.หนองทะเล อ.เมือง พร้อมรับฟังการบรรยายจาก นายสงวน มงคลศรีพันเลิศ ปราชญ์ชาวบ้าน ผู้ได้รับรางวัล “มีชัย วีระไวทยะ “ โดยการสนับสนุนของมูลนิธิตลาดหลักทรัพย์ฯ ประจำปี 2552 ในโครงการเชิดชูผู้ทำความดีเพื่อสังคม ด้านการพัฒนาสังคมชนบทด้วย ซึ่งกิจจกรมในระหว่างวันที่ 18-20 มิถุนายน นั้น เป็นเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตร ที่จัดการศึกษาอบรมให้แก่ผู้บริหารระดับสูงของภาครัฐและเอกชน เพื่อเสริมสร้างความรู้ด้านธุรกิจตลาดทุนและภาวะผู้นำในการบริหารงานขององค์กร

ข้อมูลจาก : Krabi United.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป