วันพุธที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เทศบาลเมืองกระบี่ จัดประกวดวงดนตรี มิวสิค คอนเทส 2010 เพื่อให้เป็นเวทีคนกล้าคิด กล้าแสดงออก และถ่ายทอดเป็นพลังดนตรีอย่างสร้างสรรค์


นายกีรติศักดิ์ ภูเก้าล้วน นายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ กล่าวว่า ยุทธศาสตร์การพัฒนาคน สังคม และคุณภาพชีวิตของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ ซึ่งประกอบด้วย 8 แนวทางการพัฒนา คือการส่งเสริมให้ประชาชนมีสุขภาพอนามัยที่ดี การยกระดับด้านสุขาภิบาล การพัฒนาส่งเสริมการศึกษา การอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม การสังคมสงเคราะห์ การรักษาความสงบเรียบร้อย พร้อมทั้งการพัฒนาส่งเสริมจัดให้มีกีฬา นันทนาการ และการเสริมสร้างวินัย คุณธรรมจริยธรรม และเพื่อจัดให้มีกิจกรรมนันทนาการ การเสริมสร้างเวทีให้เยาวชนเป็นคนกล้าคิด กล้าแสดงออก และถ่ายทอดเป็นพลังดนตรี โดยใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ เทศบาลเมืองกระบี่ ได้จัดให้มีการประกวดดนตรีในเวทีถนนคนเดิน มิวสิค คอนเทส 2010 เมื่อวันที่ 18,19 มิถุนายน ซึ่งมีวงดนตรีเข้าประกวดทั้งหมด 19 ทีม ประกอบด้วย ทีมรุ่นไม่เกิน 15 ปี จำนวน 11 ทีม ทีมรุ่น 16 ปีขึ้นไป จำนวน 8 ทีม

สำหรับทีมชนะเลิศรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ได้แก่ ทีมอีโวต้า จากโรงเรียนอำมาตย์พานิชนุกูล ได้รางวัล 4,000 บาท สำหรับทีมทีชนะเลิศ รุ่นอายุ 16 – 20 ปี ได้แก่ ทีมสาระดี จากโรงเรียนเทคนิคพานิชยการนครกระบี่ และสำหรับทีมที่ได้รับรางวัล ปอปปูลา โหวต ทีมจากประชาชน ถนนคนเดิน ได้แก่ทีม อีโวต้า จากโรงเรียนอำมาตย์พานิชนุกูล และนอกจากนั้น การประกวดดนตรีมิวสิค คอนเทส จะมีการจัดเป็นประจำทุกปี เพื่อให้กลุ่มเยาวชน ได้แสดงถึงพลังความสามัคคี และการแสดงออกทางดนตรี เพื่อเป็นแนวทางการพัฒนาการประกอบอาชีพ ทางด้านดนตรีต่อไปด้วย

ข้อมูลจาก :: อำนวย ใจเกลี้ยง ส.ปชส.กระบี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป