วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ตำรวจกระบี่รวบพ่อค้ายาบ้าได้ของกลางเกือบพันเม็ด


วันที่ 23 มิ.ย.53 พ.ต.ท.สุขเกษม นครวิไล รอง ผกก.ป.สภ.เมืองกระบี่ ร.ต.อ.ถาวร ศรีปล้อง รอง สวป. หัวหน้าชุดไล่ล่า พร้อมเจ้าหน้าที่แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาค้ายาบ้า ได้ผู้ต้องหา 2 คน คือ นายเกษม ชราขวาน อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/2 ม.2 ต.คลองหิน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ และนายกาหรีม แววนกยูง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 ม.1 ต.นาเคียน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยของกลางยาบ้าชนิดเม็ดจำนวน 800 เม็ด และยาบ้าที่พองตัวเป็นผงหนัก 58.5 กรัม รถยนต์กระบะโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน บฉ 3264 กระบี่ เงินสด 5,700 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง
สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ตำรวจชุดไล่ล่าได้จับกุมนายสุริยัน คลองรั้ว พร้อมยาบ้าจำนวน 1 เม็ด จากนั้นผู้ต้องหาให้การว่าได้ซื้อยาบ้ามาจากผู้ค้าดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากผู้ต้องหาทั้งสอง โดยนัดส่งมอบยาบ้ากันที่ริมถนนสายหนองทะเล – คลองม่วง หมู่ที่ 2 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แสดงตนและจับกุมพร้อมของกลางยาบ้า 200 เม็ด จากนั้นขยายผลไปตรวจค้นที่บ้านของนายเกษมที่ อ.อ่าวลึก พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายในกระสอบบนขื่อบ้านได้ของกลางอีก 600 เม็ด

และพบว่าบางส่วนเปียกชื้นและเป็นผงหนัก 58.5 กรัม เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2 คนให้การรับสารภาพว่าได้รับยาบ้ามาจากผู้ค้ารายหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ โดยติดต่อซื้อครั้งละ 2,000 เม็ด จากนั้นจะมีผู้เดินทางมาส่งให้ที่ อ.อ่าวลึก เพื่อให้จำหน่ายต่อ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภท 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และพยายามจำหน่าย จากนั้นนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลจาก..ผูจัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป