วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2553

นักธุรกิจกระบี่ ทุ่มทุนกว่า 10 ล้าน ผุดไนท์บาซ่า แหล่ง Shopping ครบวงจร รองรับนักท่องเที่ยว


นายชวน ภูเก้าล้วน ประธานกรรมการบริหาร บริษัทนพรัตน์ธานี จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้ทำพิธีเปิดตลาดไนท์บาซ่าอย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยมี นายชัยเลิศ ภิญโญรัตนโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ มาเป็นประธานในพิธี โดยบริษัทนพรัตน์ธานี เป็นของคนกระบี่ ที่มีความประสงค์เพื่อพัฒนาที่ด้านสิ่งปลูกสร้าง และจัดธุรกิจในด้านส่งเสริมการท่องเที่ยว ตามยุทธศาสตร์สำคัญของจังหวัด ร่วมกับทางท้องถิ่น ภาคราชการ และภาคเอกชนในด้านต่างๆ รวมถึงการส่งเสริมให้มีตลาดในท์พลาซ่าเกิดขึ้นในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนคนเดิน ของหอการค้ากระบี่ เพื่อดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเที่ยวในเขตเมือง
ประธานกรรมการบริหาร บริษัทนพรัตน์ธานี จำกัดกล่าวด้วยว่า สำหรับตลาดไนท์พลาซ่า เชื่อว่าจะเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันเป็นแหล่งท่องเที่ยว และแหล่ง Shopping ที่น่าสนใจในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ เนื่องจากมีสิ้นค้าจำนวนมากและหลากหลายชนิดไว้บริการนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ ได้แวะเยี่ยมชม เลือกซื้อสินค้า ทั้งสินค้าโอท๊อป สินค้าพื้นเมือง และอาหารพื้นบ้าน นานาชนิด ซึ่งปัจจุบันจังหวัดกระบี่ ได้เติบโตก้าวหน้าด้านการท่องเที่ยว เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามในระดับโลก แต่ละปี จะมีผู้มาเยือนจังหวัดกระบี่ ไม่น้อยกว่า 2 ล้านคน เชื่อว่าตลาดไนท์พลาซ่า แห่งนี้ จะดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองมากขึ้น

สำหรับการลงทุนสร้างตลาดไนท์พลาซ่า ทางบริษัทฯได้ลงทุนพัฒนาที่ดิน และสิ่งปลูกสร้าง พร้อมตบแต่งอาคารสถานที่ให้สวยงาม ให้เป็นแหล่งรวมสินค้า พักผ่อน โดยได้ลงทุนไปแล้วกว่า 10 ล้านบาท และในอนาคตอาจจะมีการขยายตลาดเพิ่มขึ้น เพื่อรองรับการเติบโตด้านการท่องเที่ยว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก : นักข่าวท้อง และ Krabi United.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป