วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ฆ่าปาดคอหมอนวดและแฟนหนุ่มคาห้องพัก ปมชิงทรัพย์และชู้สาว

เมื่อวันที่ 11มิถุนายน ร.ต.ท.จรัญ แนบเพชร ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุมีฆ่ากันตายภายในห้องพักหอพัก แห่งหนึ่งในตัวเมืองกระบี่ จึงรายให้ พ.ต.อ.วีรพล ทิพย์เจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดกระบี่ตำรวจภูธรจังหวัด แพทย์เวรโรงพยาบาลจังหวัดกระบี่ หน่วยกู้กู้ภัยกระบี่พิทักษ์ประชา และมูลนิธิประชาชันสิสุข ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งหอพัก ชื่อหอพักเซเว้นแคต ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ ภายในห้องพักเลขที่ 406 พบศพชายไทย ไม่ทราบชื่อจริงนามสกุล รู้เพียงชื่อเล่นว่า ชื่อนายเจม สภาพศพนั่งตะแคงจมกองเลือดนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ ที่ลำคอมีบาดแผล ถูกปาดด้วยของมีคมบาดแผลฉกรรจ์ นอนจมกองเลือด ข้างศพผู้ตายมีกีต้า 1 ตัว จานอาหารที่งใส่อยู่เต็มจาน และขวดเบียร์ ถนัดมาพบศพนางสาวอุไรรัตน์ ราชไกรกิจ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 563 หมู่ที่ 2 ต.น้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น นอนเปลือยกายตายจมกองเลือดที่ลำคอถูกปาดด้วยของมีคม และตามลำตัวถูกแทง 8 แผล ภายในห้องนอนมีการต่อสู้และรื้อค้นสิ่งของกระจัดกระจาย ซึ่งทางสองศพตายมาแล้ว 1 คืน

จากการสืบสวนสอบสวนเจ้าหน้าที่ทราบว่านางสาวอุไรรัตน์มีอาชีพเป็นหมอนวดโรงแรมบุญสยาม ภายในตัวเมืองกระบี่ พร้อมแฟนหนุ่มได้เช่าหอพักดังกล่าวเป็นที่พักทั้งสองคน ซึ่งก่อนเกิดเหตุวันที่ 9 มิถุนายน 2553 ตอนกลางวันมีนางเดือน ซึ่งเป็นหมอนวดเดียวกันพานายตู้ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ชาวจังหวัดหนองคาย มาหาผู้ตายทั้งสองเพื่อขอยืมเงิน 2 หมื่นบาท แต่นางอุไรรัตน์และแฟนหนุ่มไม่ให้ยืม จากนั้นทั้ง 4 คนไปเที่ยวชายทะเล จนกระทั้งนางอิ แม่บ้านชาวพม่าได้มาพบศพผู้ตายทั้งสองนอนเสียชีวิตภายในห้องพักดังกล่าว

ส่วนสาเหตุการตายเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าน่าจะเป็นการฆ่าเพื่อชิงทรัพย์หรือเรื่องชู้สาว ซึ่งมือมีดรายนี้เจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้วกำลังไล่ติดตามเพื่อจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณ:Krabi United.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป