วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ตร.กระบี่รวบผู้ต้องหาฆ่า จนท.สสจ.ลพบุรี รับรู้จักผ่านเน็ตฯ

วันที่ 1 กรกฎาคม 2553 พล.ต.ต.สราวุธ พีรานนท์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น.วันที่ 30 มิถุนายน 2553 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ นำโดย พ.ต.ท. พิษณุ พ่วงพร้อม สวป.สภ.เมืองกระบี่ พ.ต.ท.ชัชวาล นิลจันทร์ สว.สส. สภ.เมืองกระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้จับกุมตัว นายวีระวุฒิ คงภัคดี อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 796 ม.2 ต.เหนือคลอง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ มาทำการสอบสวนที่ สภ.เมืองกระบี่ หลังติดตามจับกุมตัวได้ขณะเดินอยู่ในตลาดสดเทศบาลตำบลเหนือคลอง อ.เหนือคลอง หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยก่อคดีฆ่า น.ส.วราภรณ์ พึ่งสุข อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 28 ม.5 อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ สาธารณสุขอำเภอโคกสำโรง พร้อมของกลางรถยนต์กระบี่อีซูซุ สีบรอนซ์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทราบภายหลังทะเบียน บบ7354 ลพบุรี โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง สร้อยคอทองคำ 1 เส้น โดยก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้ก่อคดีฆ่า น.ส.วราภรณ์ พึ่งสุข อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 28 ม.5 อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอโคกสำโรง จ.ลพบุรี เสียชีวิตคาห้องพัก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่บ้านพักเลขที่ 249/6 ม.4 ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้รู้จักกับ น.ส.วราภรณ์ ผู้ตายผ่านการแชตทางอินเทอร์เน็ต เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม 2553 ที่ผ่านมา จากนั้นก็ได้แอบไปหาผู้ตายที่บ้านพักใน จ.ลพบุรี และอยู่ด้วยกันฉันสามีภรรยา แต่เมื่ออยู่ไปได้สักระยะ ผู้ตายเริ่มตีจากและแอบจับได้แฟนสาวปันใจแชตกับชายอื่นหลายครั้งในห้องน้ำขณะที่ตนอยู่ด้วยในบ้านพัก จึงเกิดความหึงหวงทำให้มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง

และในคืนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายหลับอยู่ที่ชั้นล่างของบ้านพัก จึงได้ใช้ไขควงที่วางอยู่ข้างเตียง แทงไปที่หน้าอกผู้ตายพร้อมเอามือปิดปากไม่ให้ใครได้ยินเสียงกรีดร้องจนผู้ตายแน่นิ่ง จากนั้นก็เอาผ้าห่มคลุมไว้ แล้วนำรถของผู้ตายขับหลบหนีมุ่งหน้ากลับบ้านที่ จ.กระบี่ พอขับมาถึงตัวเมืองกระบี่ก็ปลดป้ายทะเบียนทิ้งทะเลที่สะพานท่าแดง เขตเทศบาลเมืองกระบี่ จากนั้นหลบไปอยู่ที่บ้านที่เหนือคลองโดยไม่ยอมเล่าเรื่องให้ใครฟัง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่จับกุมตัวในที่สุดขณะที่ออกมาเดินซื้อของกินอยู่ในตลาดสด

ข้อมูลจาก...ผู้จัดการ ออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป