วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ททท.จัดคาราวานมหัศจรรย์...รัก (ษ์) ณ กระบี่ ดึงนักท่องเที่ยวไทยเข้าเพิ่ม


ททท.กระบี่ ต้อนรับคาราวานมหัศจรรย์...รัก (ษ์) ณ กระบี่ ดึงนักท่องเที่ยวไทยเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์
      
       วันที่ 15 ก.พ.56  ที่บริเวณการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกระบี่ นางวิยะดา ศรีรางกูล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกระบี่ นายอิทธิฤทธิ์ กิ่งเล็ก นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวคู่รักวีไอพี จำนวน 14 คู่ อย่างอบอุ่น ตามโครงการ คาราวานมหัศจรรย์...รัก(ษ์) ณ กระบี่ (มิราเคิล ออฟเลิฟ) ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกระบี่ ร่วมกับธนาคารกรุงเทพ จำกัด บริษัท วิริยะประกันภัยจำกัด จัดขึ้นเพื่อนำเสนอภาพลักษณ์จังหวัดกระบี่ เป็น Romantic & Green Destination
          นางวิยะดา ศรีรางกูล ผอ.ททท.สำนักงานกระบี่ กล่าวว่า สำหรับโครงการ คาราวานมหัศจรรย์รัก (ษ์) ณ กระบี่ เป็นการทำโปรแกรมขายให้แก่คู่รัก โดยทาง ททท.สำนักงานกระบี่ ได้ทำร่วมกับ ธ.กรุงเทพ และ บ.วิริยะประกันภัย ระหว่างวันที่ 15-17 กุมภาพันธ์ 2556 รวม 3 วัน 2 คืน โดยนำนักท่องเที่ยวคู่รัก จำนวน 14 คู่รัก เดินทางท่องเที่ยวเส้นทางบ้านเกาะกลาง ทะเลแหวก อ่าวไร่เลย์ หาดถ้ำพระนาง และท่าปอมคลองสองน้ำ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เป็นกลุ่มคู่รัก คู่แต่งงาน หรือคู่ Honeymoon เนื่องจากแหล่งท่องเที่ยวของจ.กระบี่ มีความสวยงาม หลากหลาย โรแมนติกติดอันดับโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล
      
       โดยไฮไลต์ คือ การสักการะขอพรพระนาง ที่ถ้ำพระนาง ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ซึ่งเป็นสถานที่ที่สำคัญเพื่อเป็นสิริมงคลแก่คู่รัก ที่แสดงถึงความรักอันบริสุทธิ์ทั้งต่อเพื่อนมนุษย์ และสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ กิจกรรมในโครงการดังกล่าวจะเน้นการเดินทางท่องเที่ยวแบบอนุรักษ์ เรียนรู้วิถีชีวิตชุมชนบ้านแบบดั้งเดิมที่เรียบง่ายมีแต่ความสุข กิจกรรมครั้งนี้เป็นหนึ่งใน Miracle Season @Krabi;Miracle of Love ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงเดือนมกราคมถึงกุมภาพันธ์
      
       สำหรับคาราวานรัก (ษ์) ณ กระบี่ ในครั้งนี้ เป็นคาราวานที่นำเสนอแหล่งท่องเที่ยวและบริการที่สุดหรู เพื่อแสดงถึงความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวกลุ่ม High-end คาดว่าผู้ร่วมเดินทางครั้งนี้จะได้รับความประทับใจ และกลับไปบอกเล่าให้เพื่อนฝูงฟัง ซึ่งในแง่ของการส่งเสริมการตลาดถือว่าเป็นการประชาสัมพันธ์ที่ได้ผลดี และน่าเชื่อถือ เสริมสร้างภาพลักษณ์ จ.กระบี่ ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวคุณภาพ และกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ได้ตลอดทั้งปี โดยกลุ่มนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้จะเป็นนักท่องเที่ยวไทยเป็นหลัก
โดย.. ASTV Manager ภาคใต้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั่วไป